Áo khoác lạc đà tốt nhất để mua – hiểu về chúng ngay tại đây

Có lẽ bạn có một chiếc áo khoác màu đen của riêng bạn, cũng như bạn cũng đã sử dụng nó nhiều lần. Tuy nhiên, bây giờ là lúc để mang một cái mới cho tủ quần áo của bạn- một màu sắc phong phú hơn. Lần này tin tưởng về những chiếc áo khoác lạc đà tốt nhất để mua, điều này sẽ đưa phong cách thời trang mùa đông năm nay của bạn đến một cấp độ hoàn toàn. Trên bình diện quốc tế, các ngôi sao đang làm điều đó. Họ đang nâng cao ante về thời trang cũng như phong cách đường phố với những chiếc áo khoác lạc đà tốt nhất để mua. Một chiếc áo khoác lạc đà làm mọi thứ cho chúng cũng như chúng tôi hiểu tại sao. Nó thanh lịch, màu sắc caramel khá bắt mắt, cũng như nó truyền tải một cái nhìn cực kỳ tiên tiến vào cuối ngày. Áo khoác đen cũng rất đẳng cấp, tuy nhiên áo khoác lạc đà cũng thanh lịch cũng như sang trọng cùng lúc cũng khá hợp thời trang. Nó cũng không phải là trong thỏa thuận của bạn, tuy nhiên cũng không quan tâm. Cũng như kể từ khi nó rơi vào gia đình của những người trung lập, nó chỉ diễn ra với bất cứ điều gì. Đây là lý do tại sao họ nói, Cameron Camel là người da đen mới. Tuy nhiên, trước tiên, hãy để Lôi nhìn vào những người nổi tiếng trên toàn thế giới bằng cách sử dụng chiếc áo khoác lạc đà. Cũng như sau đó chúng tôi sẽ cho bạn thấy một vài chiếc áo khoác lạc đà tốt nhất để mua.
Nguồn: Thecut.com Các ngôi sao quốc tế cũng như áo len lạc đà của họ
Victoria Beckham
Cô được hiểu là nữ hoàng thời trang, cũng như mọi người gần như mong muốn tuân thủ phong cách của mình cũng như giống như cô. Đây là cái nhìn thời trang của thiết bị đầu cuối chuyến bay của cô, chờ đợi để lên một chuyến bay. Cô ấy đang sử dụng một chiếc áo khoác lạc đà cũng như đã phù hợp với nó với quần vừa vặn trong cùng một màu sắc. Cô phá vỡ sự đơn điệu của các sắc thái bằng một chiếc áo len màu đen. Victoria hoàn thành vẻ ngoài với máy bơm cho bàn chân cũng như một túi mang in.

Nguồn: Express.co.ukemma Watson
Emma Watson không bao giờ ngừng làm việc để hồi hộp với ý thức về phong cách của cô ấy. Những gì chúng ta thấy ngay tại đây là chính xác cách cô ấy phá vỡ sự đơn điệu của màu đen với một chiếc áo khoác lạc đà tràn ra. Cô ấy trông cực kỳ thanh lịch trong chiếc áo khoác lạc đà trên chiếc váy đen cũng như giày cao gót mèo con màu đen. Chiếc túi mang theo chỉ thêm phong cách cho cái nhìn chung. Rất ít nhưng cực kỳ tuyệt vời cũng như haute.
Nguồn: Outsidethevogue.comChrissy Teigen
Booties da lộn cho bàn chân, một chiếc váy in hoa tuyệt đẹp cũng như đứng đầu với một chiếc áo khoác lạc đà rất đẹp. Đây chính xác là cách thiết kế Chrissy Teigen đánh cắp chương trình về phong cách đường phố khi các câu chuyện thật tuyệt vời cũng như Nippy cùng một lúc.
Nguồn: whowhatwear.comgigi hadid
Cô ấy đã đi tất cả đơn sắc với một chiếc áo khoác lạc đà, tuy nhiên, cô ấy đã hoàn thành những điểm nhấn được cung cấp trong Ray Ban Aviators, cũng như đứng đầu nó với những chiếc máy bơm trong bóng râm khỏa thân nhất từ trước đến nay.

Nguồn: Mirror.co.ukjennifer Lawrence
Jennifer đã chơi thời trang Ladylike bằng cách sử dụng chiếc áo khoác lạc đà giống như một chiếc áo khoác chiến hào, được đeo trên một chiếc áo choàng trong các sắc thái san hô cũng như kết hợp với đôi dép trong màu xanh thông thường.
Nguồn: InStyle.com Những chiếc áo khoác lạc đà phụ nữ tốt nhất để thử ngay bây giờ
Bởi Topshop

Nguồn: us.topshop.com Maje
Nguồn: us.maje.comby xoài

Nguồn: shop.mango.comby Joseph
Nguồn: stylebop.comby Massimo Dutti

Nguồn: Riverisland.comby Sandro
Nguồn: uk.sandro-paris.comby còi
Nguồn: Whistles.comby Xem bởi Chloé
Nguồn: Farfetch.comby Burberry
Nguồn: net-a-porter.comby cos
Nguồn: Cosstores.comby H & M
Nguồn: hm.comby loewe
Nguồn: Loewe.comby Acne Studios
Nguồn: Matchesf Fashion.coms ngay tại đây là một vài chiếc áo khoác lạc đà có vẻ ngoài mới, mà chúng tôi đã chia sẻ từ các thương hiệu khác nhau để bạn nhìn vào. Hãy kiểm tra ra những chiếc áo khoác lạc đà truyền thống khác, áo khoác lạc đà ngắn cũng như nhiều hơn bởi cùng một thương hiệu trực tuyến. Cũng như chúng tôi cũng đã chỉ cho bạn chính xác cách các ngôi sao trên toàn thế giới của chúng tôi đã sử dụng áo khoác lạc đà. Bây giờ là lúc bạn cũng như lên ante thời trang cho năm nay mùa đông với một chiếc áo khoác lạc đà.