2021 Mô hình các khái niệm phong cách áo choàng mùa xuân Hàn Quốc

Toàn cầu hóa tất cả mọi thứ, bao gồm K-Pop, K-Dramas, cũng như các thiết kế phong cách đặc trưng của chúng-Thời trang Hàn Quốc đang có được động lực trên sân khấu trên toàn thế giới cũng như không Có vẻ như đang làm chậm bất kỳ loại thời gian nào sớm hơn.

wattpad.com
Seoul nhanh chóng kết thúc là một trong những thủ đô thời trang trên thế giới, cũng như chắc chắn của châu Á, thời trang Hàn Quốc cuối cùng trở nên nổi bật hơn vào ban ngày.

wattpad.com
Tuy nhiên, họ là mảnh chuyển tiếp hoàn hảo và sẽ giúp bạn tiết kiệm một vài đô la bằng cách sử dụng một cái gì đó bạn đã có. Áo choàng cũng đơn giản để lớp cũng như thậm chí có thể được sử dụng như một chiếc váy dưới một chiếc áo len thoải mái đẹp. Đối với mùa này, các món yêu thích thời trang Hàn Quốc dường như là mini, MIDI, cũng như váy hoa.

wattpad.com
Váy MIDI, mặc dù cung cấp phạm vi bảo hiểm lớn hơn và thường đi kèm với tay áo dài, cũng có thể nhanh chóng được xếp lớp cho sự ấm áp. Các cô gái CNTT Hàn Quốc đã tạo kiểu cho chiếc váy này theo một loạt các cách, đặc biệt là bằng cách kết hợp nó với đôi giày dài cũng như áo cộc tay được trang bị. Áo choàng MIDI nút hoạt động tốt nhất cũng như thường đủ ấm để sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy như nó vẫn có thể không đủ, nên có đủ không gian để xếp nó qua áo hoặc thêm một chiếc áo len mềm mại.

Xem thêm

Cửa hàng & Phong cách, Thời trang mùa xuân
Những mẫu túi vai Hàn Quốc này bạn sẽ thấy ở khắp mọi nơi vào năm 2022

sistacafe.com
Lucuna-Váy midi liên lạc ngắn tay áo dài tay
QOO10.com
Với điều đó đã được nói, hôm nay chúng tôi muốn mang đến cho bạn một số khái niệm phong cách áo choàng mùa xuân của Hàn Quốc hiện đang nổi bật ở Hàn Quốc cũng như điều đó sẽ nổi bật vào năm 2021.

QOO10.com
QOO10.com
nothinbasichere.com
M.Dholic.co.jp
Pobblebonk-Váy mini A-Line
Váy mùa xuân Hàn Quốc
Instagram.com
EFO-Chiếc váy mini A-Line dài tay dài
harajukuii.com
Lễ hội.com.vn
EFO-Chiếc váy mini đường viền cổ áo của người yêu
Lễ hội.com.vn
ERANZI.CO.KR
Shinobu-Mock hai mảnh váy dài tay
Dabagirl.net
Váy Amelie
LOOM
Amazon.com
Amazon.com
Leoom – Áo sơ mi / Áo kẻ kẻ sọc không tay
2021 Ý tưởng phong cách áo choàng mùa xuân Hàn Quốc
Kizmi-Vết đeo dây đeo bằng spaghetti MIDI MIDI